PHÚ MỸ: Tuyên truyền pháp luật cho TNCN nhà trọ khu phố 7

18/12/2017 04 : 00 PM 1033

Tối ngày 16/12/2017, BTC Đề án phường Phú Mỹ phối hợp với chi đoàn PV28 tổ chức buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ tại Chi hội TNCN nhà trọ khu phố 7.

Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia trả lời câu hỏi.

Đến dự buổi tuyên truyền có sự hiện diện của đồng chí Lý Ngọc Minh – Cán bộ Thành đoàn Thành phố Thủ Dầu Một; đồng chí Trương Thị Kiều Ngân – Bí thư chi đoàn PV28; đồng chí Lê Mạnh Cường – Báo cáo viên và có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Danh chủ nhà trọ và hơn 30 bạn là hội viên, đoàn viên thanh niên tại chi hội.

Tại buổi tuyên truyền đồng chí Lê Mạnh Cường – Báo cáo viên lên tuyên truyền về luật giao thông đường bộ đến toàn thể các bạn hội viên và đoàn viên thanh niên. Để buổi tuyên truyền được diễn ra sôi động, đồng chí báo cáo viên đưa ra những câu hỏi thu hút các bạn hội viên, đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia.

Qua buổi tuyên truyền mọi người đã được lắng nghe và hiểu thêm về luật giao thông đường bộ hiện nay. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật cho các bạn hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Phú Mỹ.

 

                                                                                                          CTV Lê Thị Thu Trinh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận