Phú Mỹ: Tuyên truyền phòng chống ma túy cho các em thiếu nhi

15/07/2017 09 : 21 AM 504

Sáng ngày 14-7, tại trường THCS Phú Mỹ, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Mỹ phối hợp cùng công an TP Thủ Dầu Một tuyên truyền cho các em học sinh về kiến thức phòng chống tác hại từ  ma túy.  Buổi tuyên truyền đã thu hút hơn 150 học sinh tại trường tham dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Đến với buổi tuyên truyền các em học sinh được đồng chí Thiếu úy Đào Thanh Hảo – cán bộ đội phòng chống ma túy CA Tp.TDM tuyên truyền tác hại ma túy, những biểu hiện của những người nghiện ma túy, cách phòng chống, và tìm hiểu về các loại ma túy….. Tại buổi tuyên truyền này các em còn được đồng chí Hảo tổ chức các trò chơi khởi động và tặng quà cho các em khi các em tham gia trả lời các câu hỏi để các em có hứng thú với buổi tuyên truyền.

Đây là hoạt động thường niên được ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường quan tâm. Trong thời gian sắp tới BCĐ phường sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tuyên truyền như Luật ATGT  đường bộ, luật chăm sóc và bảo vệ trẻ em…. tại 2 trường THCS và TH Phú Mỹ nhằm giúp các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích để phục vụ cho công việc học tập của các em sau này.

CTV Nguyễn Công Lý (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận