Phú Tân: Các hoạt động ý nghĩa mừng Xuân Mậu Tuất 2018

06/02/2018 09 : 15 PM 869

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018), mừng xuân Mậu Tuất 2018 chào mừng Thành phố Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bình Dương. Tối ngày 03/02/2018 tại hội trường UBND phường Phú Tân UBND phường tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng – Mừng xuân 2018 và trao quà tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không điều kiện về quê ăn tết.

Tặng quà cho TNCN, nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – UBND – UBMMTQ phường, các ngành, đoàn thể của địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân, TNCN trên địa bàn phường tham dự.

Tại chương trình bà con nhân dân được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn trong nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng phường biễu diễn với chủ đề mừng Đảng – mừng Xuân, các ca khúc hát về Thành phố Thủ Dầu Một, về Bác Hồ kính yêu…ngoài ra, BTC cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn với các phần quà có giá trị nhằm khuyến khích tinh thần cho bà con nhân dân đến tham dự chương trình. Trong dịp này UBND phường vận động mạnh thường quân trao 28 phần quà Tết cho thanh niên công nhân và nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không điều kiện về quê ăn tết.

Đây là hoạt động mang tính thường xuyên và có ý nghĩa của địa phương nhằm tạo điều kiện chăm lo về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng TNCN xa quê đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường nói riêng và Thành phố Thủ Dầu Một nói chung được hưởng một mùa xuân ấm áp, vui tươi và hạnh phúc.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận