Phú Tân: Chi đoàn công an thực hiện mô hình ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính

11/09/2018 10 : 03 PM 801

Thực hiện mô hình “Ngày thứ 7 tình nguyện” đã đăng ký ngay từ đầu năm và phong trào “Ba trách nhiệm” trong thanh niên công chức, viên chức của Đoàn phường Phú Tân. Sáng thứ bảy, ngày 08/9/2018, Chi đoàn công an phường thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Đoàn viên tham gia hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Người dân và doanh nghiệp khi đến liên hệ công việc tại công an phường luôn được các bạn đoàn viên chi đoàn cung cấp các thông tin, cũng như hướng dẫn tận tình về các thủ tục hành chính như: đăng ký tạm trú tạm vắng, thủ tục cấp đổi các loại giấy tờ CMND, bằng lái xe….và các thủ tục khác nhằm giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền và lợi ích của nhân dân khi đến liên hệ công việc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm củng cố thêm niềm tin của nhân dân đối với các cơ quan công quyền Nhà nước và đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức trẻ. Qua đó nhằm phát huy sức trẻ, vai trò xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ đoàn viên, công chức trẻ trong việc góp phần chung tay cải cách thủ tục hành chính.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận