​Phú Tân: Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X

18/09/2017 10 : 12 AM 504

Tối ngày 17/9/2017,  tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp với Văn hóa thông tin phường tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X nhiệm kỳ 2017 – 2022 và diễn đàn Thanh niên – Đảng, Đảng – Thanh niên thu hút hơn 60 đoàn viên thanh niên tham dự.
 
Đến tham dự diễn đàn có đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cùng chủ trì là đồng chí Phạm Thị Giá – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Bùi Văn Mai – Phó trưởng Công an phường và đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn thanh niên phường.
 
Tại đây các bạn đoàn viên cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn trong nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của phường biểu diễn nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.
Văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương
 
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại diễn đàn
 
Cũng tại chương trình, Đoàn phường đã lồng ghép tổ chức diễn đàn đối thoại cùng lãnh đạo địa phương. Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN đã mạnh dạn đặt ra những câu hỏi thắc mắc liên quan đến quyền và lợi ích của thanh niên xoay quanh các vấn đề về công tác đoàn tại cơ sở, về kinh phí hoạt động, các chính sách thụ hưởng, vay vốn, giải quyết việc làm cho thanh niên, chương trình phát triển thanh niên….các câu hỏi đã được các đồng chí chủ trì trả lời một cách thỏa đáng và tạo sự đồng tình trong đoàn viên thanh niên. 
 
Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có dịp gặp gỡ, trao đổi những thông tin với Đảng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với thanh niên, qua đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên từ đó có hướng giúp đỡ tạo sự gần gũi giữa thanh niên và Đảng. 
 
CTV Thanh An (NM)
 
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận