Phú Tân: Hội nghị giao ban công tác Đoàn tháng 01/2018

13/01/2018 11 : 16 AM 551

Ngày 10/01/2018 tại phòng họp UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phường tổ chức hội nghị giao ban công tác đoàn (mở rộng) tháng 01 năm 2018. Chủ trì hội nghị là đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn thanh niên phường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Đoàn phường và BCH các chi đoàn trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị đồng chí chủ trì đã triển khai một số nội dung trọng tâm diễn ra trong tháng như: triển khai đến các chi đoàn việc đăng ký thực hiện công trình thanh niên trong năm 2018; việc đăng ký các hoạt động thực hiện nếp sống văn hóa – văn minh đô thị; triển khai việc đăng ký chương trình rèn luyện thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TWĐTN ngày 17/5/2013 của BCH trung ương Đoàn về “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn” năm 2018, đồng thời đề ra phương hướng trong thời gian tới.

Tổ chức sinh nhật cho các bạn đoàn viên có ngày sinh trong quý 4.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận và thống nhất đưa ra nội dung đăng ký thực hiện công trình thanh niên năm 2018 đảm bảo theo yêu cầu của cấp trên giao, Đoàn phường sẽ tổng hợp các nội dung đăng ký của các chi đoàn và gửi về trên theo đúng quy định. Nhân dịp giao ban, Đoàn phường cũng đã tổ chức mừng sinh nhật cho các bạn đoàn viên có ngày sinh trong quý 4, thể hiện sự quân tâm của Đoàn phường trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho các bạn đoàn viên thanh niên, tạo sự gắn kết giữa các chi đoàn với nhau từ đó đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

                                                                                          CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận