Phú Tân: Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết công tác Đoàn năm 2019

29/12/2019 10 : 06 PM 605

Tối ngày 22/12/2019, Đoàn thanh niên (ĐTN) Phú Tân tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 và Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2019.

Quang cảnh buổi hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Tuấn Anh - UVBTV Tỉnh Đoàn - Bí thư thành đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Cao Hoàng Quyên - PBT TTr Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - ĐUV - Bí thư Đoàn phường, cùng các đồng chí là UV. BCH đoàn phường, UV. BCH các chi đoàn trực thuộc và các bạn ĐVTN tham dự.

Các bạn đoàn viên tham gia đóng góp ý kiến

Tại hội nghị đã lắng nghe báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019 và báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2019, báo cáo sơ kết chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy Bình Dương về “Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội”.

Trong năm 2019, ĐTN phường đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của Đoàn đề ra. Công tác tuyên truyền, vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai hiệu quả với nhiều hình thức mới mẻ và sinh động, phong trào thanh niên xung kích tham gia bảo vệ môi trường được phát huy hiệu quả góp phần quan trọng trong việc thực hiện Đề án nếp sống văn hoá văn minh đô thị; trong năm phường Đoàn đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chương trình làm việc toàn khoá của BCH đã đề ra; Cụ thể, trong các phong trào thanh niên tình nguyện, Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người dân nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán được các cơ sở Đoàn triển khai thực hiện tốt.

Đồng chí Lê Tuấn Anh –  UVTV Tỉnh Đoàn  - Bí thư thành đoàn Thủ Dầu Một và đồng chí Cao Hoàng Quyên – PBT TTr Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Tuấn Anh –  UVTV Tỉnh Đoàn  - Bí thư thành đoàn Thủ Dầu Một và đồng chí Cao Hoàng Quyên – PBT TTr Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và biểu dương những những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn thanh niên đã nêu trong báo cáo. Bên cạnh đó, chỉ đạo Đoàn thanh niên phường cần khắc phục một số mặt hạn chế, trong thời gian tới cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền như: Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII; tiếp tục thự hiện nghị quyết đại hội Đoàn trong giữa nhiệm kỳ còn lại; triển khai các công trình, phần việc thanh niên nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020)….

Trân trọng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo trên, đồng chí Nguyễn Thanh Bình thay mặt Ban Chấp hành Đoàn phường cảm ơn những chỉ đạo kịp thời, có ý nghĩa sâu sắc, cụ thể của đồng chí Lê Tuấn Anh - Bí thư thành Đoàn, đồng chí Cao Hoàng Quyên – PBT TTr Đảng uỷ phường và các ý kiến đóng góp của đoàn viên đồng thời xin hứa, trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên sẽ cố gắng thực hiện tốt các phong trào đề ra. Tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2019

Dịp này, Đoàn thanh niên cũng đã tặng giấy khen cho 04 tập thể và 10 cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2019; 04 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022 vừa qua, đồng thời tuyên dương 4 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

CTV Hồng Yến.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận