Phú Tân: Hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS

18/11/2017 08 : 51 AM 845

Sáng ngày 17/11/2017 tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức lễ Mitting và ra quân Hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS và Ngày Thế giới phòng chống AIDS 01/12.

Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn phường đọc lời phát biểu hưởng ứng

Đến dự buôi lễ có đồng chí Võ Minh Tuấn – P.CT UBND phường – Trưởng Ban chỉ đạo, các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng Ban điều hành, trưởng ban công tác mặt trận khu phố và đặc biệt là sự có mặt của 65 đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn đến dự.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn đại diện cho tuổi trẻ địa phương phát động hưởng ứng ra quân Tháng Hành động Quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS và đồng thời kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên bằng kiến thức của mình cùng chung tay với cộng đồng xã hội tích cực tham gia vào mặt trận phòng, chống HIV/AIDS và kiên quyết nói “không” với vấn đề phân biệt đối xử, kỳ thị với những người nhiễm HIV/AIDS. Đây là hoạt động tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao nhận thức nhằm tránh xa các tệ nạn xã hội, đồng thời trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và các biện pháp phòng chống về HIV/AIDS trong đoàn viên thanh niên và nhân dân.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận