Phú Tân: Kết nạp đảng viên mới từ đoàn viên ưu tú là thanh niên công nhân

08/06/2021 02 : 32 PM 554

Công tác bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự vừa là nhiệm vụ quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm bổ sung nguồn nhân lực mới cho Đảng. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Tân nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ bồi dưỡng, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Chi Bộ khu phố 1, công tác phát triển Đảng nhất là đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn khu phố, trong những năm qua đã có những bước chuyển biến tích cực. Nhờ đó đã có nhiều đoàn viên được Chi đoàn được bồi dưỡng, giới thiệu được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tối ngày 07/6/2021, Chi bộ khu phố 1 long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng mới cho đoàn viên ưu tú Đặng Thị Thùy Dung - Đoàn viên chi đoàn khu phố 01, đây là thành quả ghi nhận quá trình phấn đấu của cá nhân đồng chí Đặng Thị Thùy Dung, cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Chi bộ, Chi đoàn khu phố 1. Đoàn viên ưu tú Đặng Thị Thùy Dung đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng cộng sản Việt Nam, nhiều năm liền có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Chi Đoàn khu phố 1, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Chi đoàn được công nhận là Đoàn viên ưu tú; xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên Đặng Thị Thùy Dung giơ nắm tay tuyên thệ

Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của đảng viên Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Thùy Dung đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là Đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới.

Đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một trao thư và quà chúc mừng cho đảng viên trẻ mới kết nạp

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Lê Đình Hà - Bí thư Chi bộ khu phố 1 đã chúc mừng đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời bày tỏ khát vọng là một Đảng viên trẻ, sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia hoạt động phong chào đoàn tại địa phương. Nhân dịp này Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao thư và quà chúc mừng cho đảng viên trẻ mới kết nạp./.

CTV Nguyễn Bình, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận