Phú Tân: Ra quân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6 năm 2018

26/06/2018 10 : 15 PM 388

Thực hiện Nghị quyết liên tịch số 03 giữa Trung ương Đoàn và Bộ Công an về việc “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên”, và hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6. Sáng ngày 26/6/2018 tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp với Ban chỉ đạo 138 phường tổ chức lễ Mitting và ra quân Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6 năm 2018

Tham dự có đồng chí Mai Thanh Nga – Chủ tịch UBND – Trưởng Ban chỉ đạo, các đồng chí là trưởng, phó các ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, trưởng Ban điều hành, trưởng ban công tác mặt trận khu phố, các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn đến dự.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – ĐUV – Bí thư Đoàn phường phát biểu hưởng ứng

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn phường đại diện cho tuổi trẻ địa phương phát động hưởng ứng và xin hứa sẽ chung tay góp sức ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy, làm tốt công tác tuyên truyền về tác hại ma túy đến từng đoàn viên, hội viên thanh niên, học sinh. Đồng thời tham gia tích cực vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, “xây dựng xã, phường, khu dân cư không có tệ nạn ma túy”.

Công an phường tuyên truyền về tác hại và cách phòng chống ma túy

Để phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội thanh niên trong việc giáo dục đoàn viên, thanh niên không vi phạm pháp luật, phạm tội và phòng, chống ma tuý. Trước đó Đoàn Thanh niên phối hợp với BCH Công an phường tổ chức cho đoàn viên thanh niên đăng ký thực hiện phong trào 3 không (không thử, không giữ, không sử dụng ma túy). Vì một cộng đồng lành mạnh không có ma túy, vì tương lai tươi đẹp và một xã hội phát triển bền vững, đoàn viên thanh niên hãy tích cực tham gia phòng, chống ma túy. Giữ vững danh hiệu phường sạch về ma túy, có đời sống văn hóa, tinh thần ngày càng văn minh, tiến bộ.

                             CTV Thanh Bình

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận