Phú Tân: Sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2019

25/06/2019 08 : 52 AM 532

Sáng ngày 23/6/2019, tại phòng họp UBND phường, Đoàn thanh niên phường tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; lồng ghép tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và gặp mặt đoàn viên khối 12 có 40 đồng chí tham dự.

Quang cảnh Hội nghị.

Đoàn viên xem phim tư liệu về di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị các đồng chí trong đã được nghe đại diện BTV Đoàn phường báo cáo lại tình hình hoạt động của Đoàn trong 6 tháng đầu năm, về những mặt làm được và chưa làm được để trong 6 tháng còn lại cả tập thể BCH đoàn phường sẽ cùng nhau cố gắng, phấn đấu hoàn thành tất cả các chỉ tiêu trên giao.

Đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Sum – TUV - Bí thư Đảng ủy và Đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn trao quà cho các bạn thanh niên tham gia trả lời câu hỏi.

Trong buổi sinh hoạt chính trị, BTV đoàn phường đã truyên truyền đề cương 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh của BTG Trung ương, bên cạnh đó đã tổ chức chiếu phim tư liệu về toàn văn di chúc của Bác và đã trao 6 phần quà cho các bạn thanh niên đã tham gia trả lời câu hỏi. Trong dịp này, Đoàn phường đã quán triệt đội hình tiếp sức mùa thi của địa phương tham gia và thực hiện tốt nhiệm vụ tại điểm trực và gửi lời chúc đến các bạn học sinh khối 12 đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận