Phú Tân: Tổ chức các hoạt động vui hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi

02/10/2017 11 : 05 AM 677

Chiều ngày 30/9/2017, tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phường long trọng tổ chức hoạt động vui hội Trăng rằm cho 150 em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn phường.

Tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi.

Đến dự đêm hội Trăng rằm có các đồng chí đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Phó Chủ tịch UBND và các đồng chí đại diện các ngành đoàn thể phường, các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng BĐH các khu phố và đặc biệt là sự có mặt của các em nhỏ là thiếu nhi, học sinh địa phương cũng đến tham dự đông vui.

Trong đêm hội các em được tham gia nhiều hoạt động đầy bổ ích và vui nhộn như: trò chơi dân gian, thi làm lồng đèn đẹp. Trong dịp này, Phòng Lao động – Thương binh xã hội thành phố TDM trao tặng 30 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với công Đoàn công ty Pesico 54 suất học bổng, 4 chiếc xe đạp và hơn 70 phần quà bánh cho các em với tổng số tiền là 38.300.000đ.

Trao tặng xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của địa phương trong công tác chăm lo cho các em thiếu nhi, học sinh nhân các dịp lễ hội.

          CTV Minh Nhã (TN)

            

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận