Phú Tân: Tổ chức chương trình “Hành trình theo chân Bác”.

31/03/2019 09 : 39 PM 649

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Ban Chỉ đạo Các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Tân về tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2019. Căn cứ chương trình phối họp hoạt động giữa hai đơn vị.

Đoàn đến Ấp Bàu Khai làm công tác tình nguyện

Sáng ngày 30/3/2019, Đoàn thanh niên phường và Chi đoàn kết nghĩa Phòng Tổ chức Công an tỉnh Bình Dương (PX 13) phối hợp với Đoàn phường Hòa Phú và Đoàn xã An Lập tổ chức chương trình “Hành trình theo chân Bác” và chương trình “tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2019-2024 tại Khu di tích lịch sử Rừng Kiến An – xã An Lập - huyện Dầu Tiếng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đoàn phường trao quà cho gia đình chính sách

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích

Đoàn đã tổ chức đến tham quan nhà truyền thống Khu di tích, đoàn đã được tìm hiểu và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của Khu Di tích lịch sử Rừng Kiến An và cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của cha ông ta đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; đồng thời tổ chức đi thăm và tặng quà cho 30 gia đình chính sách, gia đình cách mạng; tặng công trình vì đàn em tặng 500 quyển trắng cho trẻ em nghèo hiếu học…...với tổng kinh phí là 19.700.000đ.

Đồng chí Nguyễn Minh Nhã – Chủ tịch HĐĐ trao tặng công trình Vì đàn em

Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước, đồng thời thể hiện thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ địa phương trong công tác an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

 CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận