Phú Tân: tổ chức diễn đàn Thanh niên – Đảng, Đảng – Thanh niên

17/09/2018 11 : 09 PM 394

Vào lúc 08 giờ ngày 16 tháng 9 năm 2018 tại hội trường UBND phường Phú Tân. Đoàn thanh niên phường tổ chức diễn đàn Thanh niên với Đảng, Đảng với Thanh niên và ra mắt Câu lạc bộ Kỹ năng có hơn 60 đoàn viên thanh niên tham dự.

Quang cảnh diễn đàn

Đến tham dự diễn đàn có đồng chí Cao Hoàng Quyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, cùng chủ trì là đồng chí Võ Minh Tuấn – UVTV - Phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Văn Lương – Phó trưởng Công an phường, đồng chí Nguyễn Hữu Trung – Chỉ huy phó quân sự và đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn thanh niên phường. Tham dự diễn đàn các bạn đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn đặt ra những câu hỏi thắc mắc liên quan đến quyền và lợi ích của thanh niên xoay quanh các vấn đề về công tác đoàn tại cơ sở; về kinh phí hoạt động; phát triển đảng trong Thanh niên công nhân, thanh niên nghĩa vụ quân sự; các chính sách vay vốn, giải quyết việc làm cho thanh niên, chương trình phát triển thanh niên….các câu hỏi đã được các đồng chí chủ trì trả lời một cách thỏa đáng và tạo sự đồng tình trong đoàn viên thanh niên.

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại diễn đàn

Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có dịp gặp gỡ, trao đổi những thông tin với Đảng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với thanh niên, qua đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên từ đó có hướng giúp đỡ tạo sự gần gũi giữa thanh niên và Đảng.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó chủ tịch Hội LHTN thành phố trao quyết định thành lập Câu lạc bộ

Cũng trong hội nghị này, Uỷ ban Hội LHTN phường đã ra mắt câu lạc bộ kỹ năng của phường với 12 thành viên.

CTV Thanh An

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận