Phú Tân: Tổ chức hội thi đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018

15/05/2018 08 : 27 PM 369

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018). Ngày 13 tháng 5 năm 2018 tại Hội trường UBND phường Phú Tân, Đảng ủy phường tổ chức hội thi đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018. Hội thi gồm 8 đội tham gia với 48 thí sinh dự thi và hơn 60 đảng viên, đoàn viên tham gia cổ vũ.

Quang cảnh hội thi

Hội thi được diễn ra với không khí sôi động và đầy kịch tính với 02 phần thi Rung chuông vàng và hái hoa dân chủ với các chủ đề xoay quanh về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Bác, chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 gắn với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Thí sinh tham gia phần thi hái hoa dân chủ

Thí sinh tham gia phần thi rung chuông vàng

Kết quả Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích lần lượt cho các đội cơ quan, mầm non, tiểu học, công an và khu phố 2.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội tham gia

Đây là dịp để các đồng chí đảng viên, các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như cùng trải nghiệm những phần thi đầy bổ ích, cùng nhau tìm hiểu về cuộc đời của Bác, làm theo Bác, cùng đưa chi bộ nói riêng và toàn Đảng bộ phường nói chung ngày càng phát triển.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận