Phú Tân: Tổ chức hội thi thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc năm 2018

28/05/2018 09 : 47 PM 419

Nhằm hưởng ứng tháng công nhân và tuần lễ TNCN năm 2018, sáng ngày 27/5 tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội LHTN và Hội LHPN phường tổ chức hội thi thanh niên với bản sắc văn hóa dân tộc năm 2018, thu hút 18 thí sinh dự thi và hơn 50 đoàn viên, hội viên tham gia cổ vũ.

Quang cảnh hội thi

Hội thi được diễn ra với 02 phần thi: phần thi trang phục và phần thi năng khiếu trong không khí vui tươi và đầy sôi động. Trong phần thi trang phục các thí sinh sẽ biểu diễn thời trang theo quy định của Ban tổ chức là trang phục của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam; trong phần thi năng khiếu các thí sinh tham gia có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân mình bao gồm hát, múa, cắm hoa…đã được đăng ký trước với Ban tổ chức.

Thí sinh tham gia phần thi năng khiếu

BGK trao giải cho các thí sinh

Hội thi là dịp để các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên được tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của mình, có cơ hội tìm hiểu về bản sắc văn hóa các dân tộc anh em được phản ánh qua trang phục các vùng miền mà các bạn lựa chọn. Kết quả, BTC hội thi đã chọn ra các thí sinh đẹp nhất và tự tin nhất để nhận các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận