Phú Tân: Tổ chức khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2017

31/05/2017 08 : 22 AM 523

Hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6  và Tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Sáng ngày 31/5/2017, tại trường Tiểu học Phú Tân, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN phường tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017” cho các em đội viên, nhi đồng trên địa bàn phường.


 Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm tạo cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn có sân chơi bổ ích thiết thực trong những ngày hè,theo kế hoạch địa phương sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực cho các em thiếu nhi, học sinh để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh.Thông qua hoạt động hè địa phương đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu nhi, đội viên như: tuyên truyền , giáo dục lòng yêu nước, yêu quê hương, Tổ quốc,“Học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” ,giáo dục các em thiếu nhi, học sinh thực hiện nếp sống văn minh đô thị, cách ứng xử văn hóa, nhất là phổ biến kiến thức cơ bản cho các em về “ Luật giao thông đường bộ” và “Luật trẻ em”.

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường cũng đã kêu gọi các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm chăm lo, bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Thông qua đó, tạo cho các em có điều kiện sinh hoạt, vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích, tăng cường và ngăn ngừa tệ nạn xã hội, rèn luyện thể lực và ôn tập kiến thức trong dịp hè.

Tại buổi khai mạc hè, phòng Lao động, thương binh và xã hội thành phố đã trao tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 150.000đ); thành viên BCĐ hè phường vận động mạnh thường quân và trao 21 suất học bổng (mỗi suất 500.000đ) cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập, và hơn 100 phần quà gồm bánh, kẹo cho các em thiếu nhi, đội viên mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với tổng số tiền là 18.000.000đ. Trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các em cố gắng học tập tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

CTV Minh Nhã

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận