Phú Tân: Tổ chức sinh hoạt chi hội thanh niên công nhân quý 2

04/06/2018 09 : 10 PM 438

Tối ngày 03/6/2018, tại văn phòng khu phố 1 phường Phú Tân, Ban tổ chức Đề án phối hợp với Hội LHTN phường tổ chức sinh hoạt chi hội TNCN quý 2, có 35 anh chị tham gia.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Đến dự chương trình có đ/c Nguyễn Thanh Bình – BT Đoàn phường – Phó Ban tổ chức Đề án TNCN, các đồng chí đại diện Chi bộ, Ban điều hành, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố 1 cùng đến dự. Trong chương trình các anh chị hội viên đã được BTC Đề án phường triển khai một số nội dung quan trọng của địa phương vừa diễn ra trong quý 2 và phương hướng trong thời gian tới. Đồng thời nhằm tạo không khí vui tươi cho buổi sinh hoạt, BTC đã đưa ra những câu hỏi đố vui có thưởng nhằm động viên tinh thần của hội viên, từ đó giúp hội viên có ấn tượng hơn với những hoạt động của địa phương.

Hội viên tham gia trả lời câu hỏi

Đây cũng là dịp để các anh chị hội viên thanh niên công nhân tại các chi hội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, nâng cao vai trò tầm quan trọng của tầng lớp thanh niên công nhân trong giai đoạn hiện nay, qua đó đẩy mạnh công tác chăm lo cho thanh niên công nhân trên địa bàn phường nhằm đưa phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

          CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận