PHÚ TÂN: TỔ CHỨC SƠ KẾT 02 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05-CT/TW NGÀY 15/5/2016 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ

26/05/2018 07 : 31 PM 546

Tối ngày 23/5, tại hội trường UBND phường Phú Tân, Đoàn thanh niên phường tổ chức hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và sơ kết thực hiện cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” và Chỉ thị số 01-CT/TWĐTN ngày 17/5/2013 của BTV Trung ương Đoàn về việc “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn” có 30 ĐVTN tham dự.

Một số hình ảnh hội nghị

Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được từ Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Đoàn thanh niên phường tiếp tục triển khai trong đoàn viên thanh niên thực hiện tốt Chỉ thị 05 – CT/TW ngày 15/5/2018 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ngay sau khi Bộ chính trị ban hành. Sau 02 năm triển khai thực hiện nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường có những chuyển biến tốt. Hàng năm, Đoàn phường và Hội LHTN phường đều tổ chức tuyên dương các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; tham gia tốt hội thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Đảng ủy phường tổ chức.

Một số hình ảnh hội nghị

Ngoài ra việc triển khai thực hiện Chỉ thị 01-CT/TWĐTN ngày 17/5/2013 của BTV Trung ương Đoàn về việc “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn” cụ thể là việc thực hiện 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm trong nhiều năm qua vẫn được Đoàn phường duy trì và chú trọng, đạt hiệu quả và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, tư tưởng của mỗi thanh niên .

Trong dịp này, Đoàn thanh niên phường cũng đã tuyên truyền về cộng đồng ASEAN và các nước thành viên. Đây là một trong những nội dung cần thiết để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức và kỹ năng, kiến thức hội nhập quốc tế và hoạt động quốc tế thanh niên.

CTV Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận