Phú Tân: Tổ chức thi tuyên truyền sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4

21/04/2021 10 : 02 PM 400

Sáng ngày 19/4, tại trường Tiểu học Phú Tân, Liên đội tiểu học Phú Tân tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2021 với nội dung thi tuyên truyền sách, viết bài cảm nhận “Quyển sách tôi yêu, góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay”.

Trước đó, trường tiểu học Phú Tân đã phát động cho toàn bộ học sinh khối 4, 5 và giáo viên nhà trường hưởng ứng cuộc thi viết cảm nhận chia sẻ về cuốn sách mà mình yêu thích, từ đó cùng nhau lan tỏa tình yêu sách, truyền cảm hứng về thói quen đọc sách đến con em, học sinh của mình đồng thời hưởng ứng ngày sách Việt Nam năm 2021.

Trao giải cho các em học sinh đạt giải trong hội thi

Trong chương trình sáng nay, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho giáo viên và học sinh có bài viết cảm nhận hay nhất; Đồng thời trình bày bài viết của mình trước trường. Ngoài ra còn vận động các em học sinh quyên góp sách tham khảo, truyện thiếu nhi, tạp chí cũ không dùng đến để bổ sung vào kho sách của thư viện trường. Đây là dịp để thầy cô giáo và các em học sinh có dịp bày tỏ những cảm xúc thật của mình khi đọc một quyển sách mà mình yêu thích, qua đó vận động tất cả mọi người nên tạo cho mình thói quen đọc sách để trau dồi kiến thức và sống tốt hơn.

Đoàn phường trao quỹ Hỗ trợ Tiếp sức em đến trường

Nhân dịp này, Đoàn phường cũng phối hợp trao Quỹ hỗ trợ tiếp sức em đến trường cho học sinh nghèo trong tháng 4. Về phía nhà trường cũng tiến hành trao 37 suất học bổng mỗi suất 200.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

CTV Thanh An (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận