Phú Tân: Tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018

25/12/2018 10 : 33 PM 584

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2018, tại hội trường UBND phường. Đoàn thanh niên phường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Phú Tân năm 2018.

Văn nghệ chào mừng.

Đ/c Nguyễn Minh Huy PBT Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN thành phố Thủ Dầu Một phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đến dự hội nghị tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Minh Huy – PBT Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN thành phố Thủ Dầu Một, đồng chí Võ Minh Tuấn – UVTV – Phó chủ tịch UBND phường, các đồng chí đại diện các đoàn thể phường, đại diện cấp ủy các chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của hơn 50 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân cùng về tham dự.

 

Đ/c Nguyễn Minh Huy và đ/c Nguyễn Thanh Bình tặng giây khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2018. 

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN phường năm 2019.

Tại Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến đóng góp của các bạn đoàn viên thanh niên về các cách làm hay, sáng tạo và đồng thời cũng chỉ ra các khó khăn, tồn tại, hạn chế còn mắc phải trong hoạt động của đoàn tại địa phương.

Trong Hội nghị này, Ủy ban nhân dân phường Phú Tân đã ra quyết định khen thưởng 04 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN phường Phú Tân năm 2018.

   CTV Minh Nhã

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận