Phú Tân : Tổ chức tổng kết hè và trao học bổng cho các em thiếu nhi năm 2018

08/08/2018 08 : 35 AM 445

Sáng ngày 03/8/2018 tại Trường Tiểu học Phú Tân, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN phường Phú Tân đã tổ chức buổi tổng kết hè và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi lễ tổng kết hội trại hè.

Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Cao Hoàng Quyên – PBT thường trực Đảng ủy, Đồng chí Võ Minh Tuấn - PCT UBND – Trưởng ban chỉ đạo, các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường, các đồng chí thành viên trong BCĐ phường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 30 em đội viên tham dự.

Tại buổi tổng kết, đồng chí Võ Minh Tuấn cũng đã nêu lên những mặt làm được và chưa làm được để BCĐ phát huy cũng như rút kinh nghiệm để làm tốt hơn trong những năm tiếp theo.

Đ/c Võ Minh Tuấn - PCT UBND -  trưởng BCĐ các hoạt động TTN và và Đ/c Nguyễn Văn Út – Mạnh thường quân tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hơn hai tháng hè, Ban chỉ đạo phường đã tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia những hoạt động vui chơi và học tập đầy ý nghĩa và bổ ích như: Tổ chức Hội thi cờ vua, Tìm hiểu lịch sử và truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh, tập huấn 5 kỹ thuật sơ cấp cứu cho các em đội viên, thiếu nhi;  tuyên truyền kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, Luật trẻ em nhằm giáo dục, định hướng cho các em thực hiện nếp sống văn minh đô thị, ý thức bảo vệ môi trường; làm vệ sinh đài liệt sĩ phường nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày TBLS 27/7…..

Thông qua buổi tổng kết, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN đã tổ chức trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè và thực hiện công trình “Vì đàn em” trao tặng 30 phần quà trị giá 3.000.000đ (mỗi phần là 15 quyển tập) cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học từ nguồn kinh phí vận động xã hội hóa của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân. Đây là động lực nhằm giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên, có điều kiện cắp sách đến trường.

   CTV Minh Nhã.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận