Phú Tân: Tổng kết Đề án năm 2017 và tặng quà cho thanh niên công nhân.

16/01/2018 08 : 34 AM 1365

Tối ngày 13-14/01/2018 tại văn phòng khu phố 1 và khu phố 2 Đoàn thanh niên phối hợp với Ban tổ chức Đề án TNCN phường tổ chức tổng kết công tác Đề án năm 2017 và tặng quà cho TNCN tại các chi hội thu hút gần 100 TNCN tham dự.

Công an phường tuyên truyền về tình hình ANTT và ATGT.

Đến dự hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó ban thường trực đề án – Bí thư đoàn phường, công an phường, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng BĐH khu phố cùng tham dự. Tại hội nghị, các anh, chị TNCN cũng được nghe công an phường tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn trong dịp cuối năm, đề nghị mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác bảo vệ tài sản của mình vào dịp Tết và phát 100 tờ rơi tuyên truyền về tình hình an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thanh Bình cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình và các anh chị hội viên, TNCN trong năm mới gặt hái được nhiều thành công mới. Ngoài ra, còn tổ chức rút thăm may mắn và tặng 100 phần quà cho TNCN với tổng số tiền 3.000.000đ.

Đây là hoạt động thường xuyên của địa phương thể hiện sự quan tâm của BTC Đề án phường đến các đối tượng anh, chị em là TNCN xa quê đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

CTV Thanh An.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận