Phú Thọ: Chăm lo, hỗ trợ Tết cho thanh niên công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

30/01/2018 10 : 35 PM 908

Nhân dịp Năm mới Mậu Tuất 2018, ngày 28/1, BTC Đề án TNCN phường phối hợp cùng Đoàn khoa Khoa học quản lý – Đại học Thủ Dầu Một tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho TNCN và học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư Thành đoàn trao quà cho các TNCN khó khăn.

Đồng chí Đoàn Quốc Tuấn – Liên chi hội phó Khoa học quản lý ĐH Thủ Dầu Một trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có: Anh Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư Thành đoàn, chị Nguyễn Anh Quyên – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, chị Đỗ Thị Mai Hậu – Bí thư Thành đoàn – Phó ban thường trực Đề án TNCN phường, chị Trương Thị Ngọc Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN phường – Phó ban Đề án TNCN phường và các thành viên Ban tổ chức Đề án TNCN phường cùng tham dự. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đỗ Thị Mai Hậu đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các anh chị hội viên TNCN có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình trong dịp năm mới và tiến hành trao 65 phần quà Tết với tổng số tiền 19.500.000 đồng.

Đây là hoạt động thường niên của của BTC Đề án và Đoàn phường, những món quà này tuy không lớn nhưng hết sức có ý nghĩa, san sẻ gánh nặng với TNCN xa quê còn gặp nhiều khó khăn vui xuân đón Tết.

CTV Nguyễn Duy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận