Phú Thọ: học tập trao đổi ý tưởng mô hình sáng tạo trong thanh niên.

03/05/2019 09 : 25 AM 585

Thiết thực kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2019) và hưởng ứng tinh thần 133 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2019), chào mừng Đại Hội Đại Biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp.

Quang cảnh buổi giao lưu trao đổi.

Nhằm tìm hiểu và nhân rộng mô hình ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp cho Đoàn viên thanh niên.Vào ngày 29 tháng 04 năm 2019, tại văn phòng khu phố 8, Ban Chấp hành chi đoàn đã tổ chức buổi Học tập kinh nghiệm về cách nuôi trồng sen đá của anh Vũ Anh Tuấn triển khai tại địa phương, buổi trao đổi đã thu hút hơn 8 ĐVTN tham gia.

Chi Đoàn khu phố 8 lưu niệm với anh Vũ Anh Tuấn - người có kinh nghiệm trồng sen đá.

Buổi trao đổi đã diển ra trong không khí sôi nổi và sinh động, các bạn Đoàn viên thanh niên đã được anh hướng dẫn về quy trình và phương thức nuôi trồng và chăm sóc sen đá bên cạnh đó cũng được giới thiệu thêm những cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả trong việc nhân rộng mô hình này.

Sau chương trình là phần thi giao lưu kiến thức với những phần quà đầy ý nghĩa đến từ anh Vũ Anh Tuấn và Ban Chấp hành chi Đoàn.

Chương trình đã mang tới cho ĐVTN chi đoàn một ý tưởng mới, một cách làm hay về các mô hình sáng tạo trong thanh niên, từ đó giúp các bạn có thêm động lực không ngừng tìm tòi học tập, sáng tạo giúp ích cho bản thân, cộng đồng và xã hội.

CTV Minh Phụng.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận