Phú Thọ phối hợp cùng công an phường phát tờ bướm tuyên truyền phòng chống trộm tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường.

27/10/2018 10 : 33 AM 683

Chiều ngày 23/10/2018, Ban chỉ đạo đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường đã cử cán bộ đề án phường phối hợp với lực lượng công an khu vực phường đi đến từng khu nhà trọ để tuyên truyền, phát và dán tờ bướm với nội dung phòng chống trộm và đề cao cảnh giác đối với các âm mưu, chiêu trò lừa đảo của các loại tội phạm trong thời gian gần đây.

Công an phường cùng chủ nhà trọ đang dán tờ bướm tuyên truyền

Nội dung tuyên truyền gồm: phòng chống lừa đảo qua điện thoại, cách trang bị các loại ổ khóa xe gắn máy cần thiết để chống trộm, cảnh giác thủ đoạn đập kính xe ô tô để trộm tài sản, những lưu ý về cất giữ tài sản và chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội khi đi du lịch dài hạn, phát động mô hình “vì cuộc sống bình yên – Toàn dân tham gia tố giác tội phạm”, cung cấp số điện thoại đường dây nóng và số điện thoại cơ quan công an 14 phường trong toàn thành phố Thủ Dầu Một để người dân địa phương cũng như các khu nhà trọ biết và kịp thời thông tin khi cần thiết.

Công an phường cùng CB Đề án đang tuyên truyền cho người ở trọ

 Người dân địa phương và người ở trọ đang đọc và truyền miệng thông tin cho nhau. 

Chuyến đi tuyên truyền này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân địa phương cũng như các chủ nhà trọ và người ở trọ. Qua trao đổi thân thiện với người dân và TNCN tại các khu trọ, đã giúp ban tổ chức Đề án và công an phường được biết thêm về các thủ đoạn, chiêu trò của bọn tội phạm đã tìm đủ mọi cách để lừa đảo người dân trong thời gian qua. Cũng đồng thời qua chuyến tuyên truyền thực tế này đã phát huy được tinh thần toàn dân tham gia tố giác tội phạm, khơi dậy tinh thần đoàn kết đề cao cảnh giác vì cuộc sống bình yên trong nhân dân địa phương và đặc biệt là người dân ở trọ tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường. Góp phần cho sự thành công của công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương và trong toàn thành phố Thủ Dầu Một.   

CTV Nguyễn Phi Hùng    

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận