Phú Thọ: Tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2018

11/06/2018 09 : 59 PM 485

Sáng ngày 30/5/2018, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Thọ đã tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2018 tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, với sự tham gia của hơn 1.200 em học sinh trên địa bàn phường.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Dương Võ Duy Bảo – Phó Chủ tịch UBND phường, trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường; ông Võ Đức Phong – Phó Chủ tịch UBND phường cùng các thành viên Ban Chỉ Đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường.

Trong buổi lễ, Bà Đỗ Thị Mai Hậu đã phát biểu khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2018. Ông Lê Thanh Hiển – Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội đồng Đội đã phát biểu hưởng ứng của thanh niên đối với Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh (Planet) đã trao tặng 100 suất học bổng Tiếng Anh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường

Ông Nguyễn Duy Riễn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại buổi lễ, phường đã trao 40 phần quà do Phòng Lao động và Thương binh Xã hội thành phố Thủ Dầu Một tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhằm khuyến khích, động viên các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh (Planet) đã trao tặng 100 suất học bổng Tiếng Anh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Cô Tăng Phương Tuyết – Giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một báo cáo Tuyên truyền kỹ năng nhận biết phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Sau phần lễ, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường phối hợp cùng Hội Phụ nữ phường tổ chức buổi Tuyên truyền kỹ năng nhận biết phòng chống xâm hại tình dục trẻ em do Cô Tăng Phương Tuyết – Giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một báo cáo. Buổi tuyên truyền đã giúp các em có thêm hiểu biết về kỹ năng để phòng chống lại tệ nạn xâm hại tình dục trẻ em.

CTV Minh Thắng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận