Phú Thọ: Tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết cho học sinh, đội viên

13/09/2017 03 : 10 PM 967

Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp. Chiều ngày 11/9/2017, tại Trường Tiểu học Phú Thọ, Đoàn thanh niên phường Phú Thọ phối hợp cùng các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở y tế tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động tuyên truyền về phòng, chống dịch sốt xuất huyết cho hơn 150 em học sinh, đội viên.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

          Qua buổi tuyên truyền, 100% các em đã nghe, hiểu được các nguyên nhân và biểu hiện của bệnh. Từ đó có biện pháp phòng tránh bệnh sốt xuất huyết cho bản thân và cộng động. Bên cạnh hoạt động tuyên truyền là phần trả lời câu hỏi nhận quà tặng, thu hút được nhiều em tham gia tạo không khí vô cùng sôi nổi.

          Cuối buổi tuyên truyền, đại diện Chi đoàn Giám định y khoa – Pháp y (GĐYK-PY) và chi đoàn Kiểm nghiệm - Giáo dục sức khỏe (KN-T4G) trực thuộc Đoàn cơ sở Sở y tế tỉnh Bình Dương đã trao 10 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

          Buổi truyên truyền đã cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết phòng, chống dịch sốt xuất huyết đến với các em học sinh, đội viên, nhằm chuẩn bị sẳn sàng ứng phó với diễn biến của dịch sốt xuất huyết. Góp phần làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết trong cộng đồng. Qua đó, hạn chế mức thấp nhất số ca bệnh hốt xuất huyết trên địa bàn phường.

CTV Phương Duy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận