Phú Thọ:Tọa đàm “ Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng”

28/08/2018 02 : 45 PM 597

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018. Nhằm tạo sự gần gủi và quan tâm của cấp uỷ Đảng đối với ĐVTN. Tối ngày 24/8/2018 Đoàn phường Phú Thọ tổ chức buổi tọa đàm “ Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng”.

Quang cảnh buổi Tọa đàm

Đến dự với buổi tọa đàm có đồng chí Phan Hữu Nghĩa – Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Võ Đức Phong – Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Bồ Thị Ngọc Linh – Bí thư Đoàn phường , cùng với hơn 30 bạn ĐVTN của các Chi đoàn tham gia .

Đ/c Bồ Thị Ngọc Linh – Bí thư đoàn phường tặng hoa đến lãnh đạo phường

Tại buổi tọa đàm, các bạn ĐVTN đã trao đổi thẳng thắn, tích cực, những vẫn đề còn vướng mắc, khó khăn ở Chi đoàn và mạnh dạn đề xuất với Đảng 11 ý kiến xoay quanh vấn đề công tác phát triển Đảng trong ĐVTN, thanh niên công nhân, công tác phát triển Đảng trong thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và giới thiệu, tạo việc làm đối với thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Củng tại buổi tọa đàm, Ban Tổ chức mong muốn thông qua đối thoại trực tiếp để nắm bắt những khó khăn, hạn chế ở các Chi đoàn, đồng thời quyết tâm đẩy mạnh các giải pháp để thực hiện hiệu quả công tác xây dựng và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên.

Qua buổi tọa đàm đã giúp cho từng đoàn viên thanh niên hiểu biết hơn về Đảng và có điều kiện được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm những mô hình hay, cách làm tốt góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018.

CTV Hiển Lê.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận