Phường Chánh Mỹ: Sinh hoạt chi hội Quý II năm 2020

25/08/2020 01 : 49 PM 242

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy. Ngày 21/6/2020 tại Văn phòng khu Phố Chánh Lộc 1. BTC thực hiện Đề án đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân phường Chánh Mỹ tổ chức sinh hoạt Quý II năm 2020 cho các chi hội trên địa bàn Phường.

Hình 1: Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tham gia buổi sinh hoạt có đ/c Nguyễn Thanh Thủy - Cán bộ đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân phường cùng các anh (chị) hội viên, công nhân nhà trọ tham dự. Tại buổi sinh hoạt thông qua các nội dung sinh hoạt, cũng như hỗ trợ TNCN trong đợt dịch bệnh Covid – 19. Tổ chức các trò chơi hoạt náo giao lưu và trao tặng các phần quà cho hội viên, thanh niên công nhân tại buổi sinh hoạt.

Hình 2: Tham gia các trò chơi và nhận quà

Buổi sinh hoạt là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống TNCN, nơi sinh hoạt ổn định, tạo sân chơi lành mạnh cho các anh chị hội viên. Nâng cao nhận thức cho hội viên thanh niên tại các chi hội nhà trọ hiểu rõ hơn về “Ngày Pháp luật Việt Nam” và nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống tác hại ma túy, giúp cho các anh, chị có thêm những giây phút vui tươi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó còn giúp cho các bạn ĐVTN của các chi đoàn thêm đoàn kết và gắn bó với nhau hơn, cùng chung tay xây dựng Tổ chức Đoàn – Hội phường Chánh Mỹ ngày càng phát triển hơn nữa.

CTV Thanh Thủy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận