Phường Chánh Mỹ: Tặng quà trung thu cho con em Thanh niên công nhân

18/09/2019 07 : 52 PM 486

Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, vừa qua tối ngày 13/9, tại các khu nhà trọ. BTC Đề án TNCN phường đã đến thăm các em thiếu nhi, trao tặng 50 phần quà cho con em thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn phường.

Tặng quà cho các em thiếu nhi con em TNCN tại các khu nhà trọ

Đến buổi trao tặng quà có đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - CB đề án phường cùng các bạn lực lượng nồng cốt đề án phường đã đến trực tiếp gặp gỡ các hộ gia đình TNCN trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe, động viên và tặng quà cho con em TNCN nhà trọ tại chi hội khu phố Chánh lộc 1,3,5 và trao tặng 50 phần quà gồm sữa, bánh, kẹo,… với tổng giá trị là 1,5 triệu nhằm giúp đỡ cũng như động viên các em đón Tết Trung thu ấm áp, tươm tất hơn.

Tặng quà cho các em thiếu nhi con em TNCN tại các khu nhà trọ

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em TNCN một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Thông qua hoạt động này góp phần tạo niềm vui, động lực cho các cháu thiếu nhi, học sinh phấn đấu vươn lên trở thành người có ích, bên cạnh đó, BTC còn động viên các em phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình.

                                                                           BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận