Phường Chánh Mỹ: Thăm và tặng quà cho con em Thanh niên công nhân nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế thiếu nhi 1/6

25/08/2020 01 : 58 PM 258

Nhằm hưởng ứng Tháng công nhân Việt Nam năm 2020 . Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chiều ngày 31/5/2020, tại các khu nhà trọ trên địa bàn Phường. Ban tổ chức thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân” Phường phối hợp với các bạn Đoàn viên lực lượng nòng cốt Phường đã tổ chức tặng quà cho con em hội viên tại các chi hội TNCN ở các nhà trọ trên địa bàn phường.

Buổi trao tặng quà có đ/c Nguyễn Thanh Thủy -  Cán bộ đề án phường đã đến trực tiếp gặp gỡ các em và tặng 100 phần quà gồm sữa, bánh, kẹo...với mỗi phần quà trị giá 30.000 đồng tổng giá trị là 3.000.000 đồng. Tất cả cùng nhau đem lại niềm vui cho các em, vun đắp cho những mầm non tương lai nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 Hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích cho con em TNCN vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của BTC đề án phường.

Đây là hoạt động  ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẽ, chăm sóc và động viên kịp thời và tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng .Thông qua hoạt động này góp phần tạo niềm vui, động lực cho các cháu thiếu nhi, học sinh phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích.

 

CTV Thanh Thủy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận