Phường Chánh Mỹ: Tổ chức các hoạt động Tình nguyện Hè - Ra quân ngày Chủ nhật xanh

17/07/2019 05 : 04 PM 544

Trong những năm qua, phong trào thanh niên tình nguyện đặc biệt là Chiến dịch thanh niên Tình nguyện hè đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo sức hấp dẫn lôi cuốn trong mọi tầng lớp thanh niên. Sáng ngày 14/7, BCH Đoàn phường Chánh Mỹ phối hợp với Chi đoàn trường THCS Nguyễn Văn Cừ tổ chức buổi lễ xuất quân tình nguyện Hè và Ra quân ngày Chủ nhật xanh làm vệ sinh và thắp hương đài tưởng niệm phường Chánh Mỹ với sự tham gia của hơn 60 bạn ĐVTN.

Quang cảnh buổi lễ xuất quân Tình nguyện Hè

Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn ĐVTN đã hăng hái dọn dẹp, làm vệ sinh khuôn viên trong và ngoài đài tưởng niệm: nhổ cỏ, quét dọn, rửa đài tạo môi trường xanh - sạch - đẹp. Sau phần vệ sinh, đoàn cũng đã dâng hương nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng đã hi sinh ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc.

Các bạn ĐVTN làm vệ sinh xung quanh đài

 

Các bạn ĐVTN dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức cho lực lượng ĐVTN về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của các thế hệ cha, ông đi trước, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời, cũng giáo dục cho ĐVTN về ý thức bảo vệ môi trường, góp phần thiết thực trong công cuộc thực hiện “Nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” do thành phố phát động.

CTV Phan Nam 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận