Phường Chánh Mỹ: Tổ chức kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm các chi đoàn trực thuộc và truyên truyền phòng chống rượu bia,thuốc lá và các chất kích thích trong ĐVTN

24/08/2020 01 : 38 PM 258

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN phường Chánh Mỹ năm 2020, nhằm kiểm tra và đánh giá hoạt động 06 tháng đầu năm của các chi Đoàn trực thuộc. Tối ngày 17/6/2020 tại hội trường Trường TH Chánh Mỹ, Ban thường vụ Phường đoàn Chánh Mỹ đã tổ chức buổi kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm của các chi đoàn trực thuộc. Đến với buổi hội nghị có hơn 31 đồng chí đại diện cho 17/17 chi đoàn  và trủ trì buổi hội nghị có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Bí Thư đoàn phường Chánh Mỹ; cùng dự có các đồng chí trong BTV phường đoàn.

Hình 1: Quang cảnh hội nghị

Nội dung kiểm tra tập trung vào kết quả thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm 2020; các mô hình, giải pháp, cách làm mới, sáng tạo; tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên; những khó khăn, vướng mắc của các chi đoàn trong quá trình triển khai, thực hiện giao ước thi đua...Trong 06 tháng đầu năm các chi đoàn đã triển khai, thực hiện tốt, bám sát vào giao ước thi đua từ đầu năm của phường đoàn.

Hình 2: Tuyên truyền phòng tác hại rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích cho các bạn  ĐVTN

Ngoài việc kiểm tra các chi đoàn Đoàn phường còn lồng ghép tuyên truyền tác hại rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích và Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính Phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt cho các bạn ĐVTN. Tại đây các bạn đã được nghe đ/c Trần Hoài Vũ Linh – BT đoàn phường đã phân tích các đặc tính, thành phần, tác hại trực tiếp của rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích đối với người sử dụng từ đó có những biện pháp để phòng chống kịp thời.

 

                                                                                                CTV Phan Nam         

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận