Phường Định Hòa: Ban tổ chức đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân thăm hỏi và hỗ trợ thanh niên công nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 và phát động phong trào giảm thiểu rác thải nhựa trong sinh hoạt

21/08/2020 04 : 19 PM 248

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động và hỗ trợ Đoàn viên, Hội viên trong công tác vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa ổn định cuộc sống gia đình cũng như phát động phong trào giảm thiểu rác thải nhựa trong Đoàn viên, Hội viên, thanh niên.  Ngày 16/8/2020, BTC Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN phường Định Hòa tổ chức tham dự, gặp gỡ anh,chị,em TNCN tại buổi sinh hoạt Chi Hội Phạm Dung.

Hình 1: Đại biểu tham gia sinh hoạt

 Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Liễu - Chủ tịch Hội Phụ nữ, Phó Ban tổ chức Đề án phường; đồng chí Nguyễn Xuân Kiều - Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường; cùng các đồng chí Cán bộ Đề án Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phường và hơn 20 anh,chị Hội viên đang sinh hoạt tại Chi Hội.

 

Hình 2: Hội viên được thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và phát động hạn chế sử dụng rác thải nhựa

Tại đây, các anh, chị Hội viên đã được lắng nghe, thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 và các biện pháp phòng, chống. BTC Đề án phường đã vận động, hỗ trợ, hướng dẫn các anh, chị Hội viên tải ứng dụng Bluezone. Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí trong BTC Đề án phường đã được lắng nghe những chia sẻ chân tình của anh, chị em công nhân về những khó khăn gặp phải trong cuộc sống, cũng như trong công việc, đặc biệt là TNCN xa quê. Đồng thời, trước tình hình rác thải nhựa ngày càng gia tăng, thực hiện phát động của Thường trực Đảng ủy, UBND phường về việc hạn chế sử dụng rác thải nhựa trong các cuộc họp cũng như trong đời sống hàng ngày, BTC Đề án phường đã tổ chức phát động rộng rãi trong Đoàn viên, Hội viên tại buổi sinh hoạt. Cũng tại buổi sinh hoạt, BTC Đề án phường đã trao tặng 20 suất quà cho anh, chị, em TNCN gặp khó khăn trong cuộc sống, thu nhập không ổn định. Hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của BTC Đề án phường đối với các anh, chị, em TNCN.

Hình 3: Trao tặng quà cho Đoàn viên, Hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

                                                            CTV: Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận