Phường Định Hòa: Hội nghị kiểm điểm Ban Chấp hành Đoàn phường năm 2019

05/01/2020 01 : 16 PM 568

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, chiều ngày 17/12, tại Hội trường UBND phường Định Hòa, Ban Chấp hành Đoàn phường đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Chấp hành Đoàn phường năm 2019.

Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; đồng chí Dương Thị Mỹ Hằng - Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn phường.

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại địa phương có nhiều chuyển biến tích cực, phát triển vượt bậc với nhiều thành tích cao. Có được điều đó là nhờ vào sự tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ, bản lĩnh của đội ngũ các đồng chí trong BCH Đoàn phường. Vai trò lãnh đạo và chỉ đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương của đội ngũ BCH Đoàn phường vẫn luôn được phát huy mạnh mẽ. Song, vẫn tồn tại một số hạn chế, khuyết điểm. Một số hoạt động phong trào vẫn chưa có tính sáng tạo, đổi mới, chưa thu hút mạnh mẽ lực lượng Đoàn viên, thanh niên tham gia. Công tác chăm lo đời sống cho Đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đối tượng thanh niên công nhân còn gặp nhiều khó khăn. Nhìn chung, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương đã và đang từng ngày hoàn thiện hơn, phù hợp hơn với tình hình thực tiễn.

Đồng chí Trịnh Huy Cẩn - Bí thư Đoàn phường thông qua báo cáo kiểm điểm
tập thể BCH Đoàn phường năm 2019

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy , Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường nhấn mạnh, đội ngũ BCH Đoàn phường cần phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình đối với công tác Đoàn tại địa phương, mỗi cá nhân các đồng chí phải thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, cùng nhìn nhận những khuyết điểm, hạn chế và thảo luận để cùng đưa ra những giải pháp hiệu quả, thiết thực, từng bước khắc phục. Trong bối cảnh, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang đi sâu vào xã hội, dẫn đến một hiện tượng tiêu cực là thanh niên ngày càng trở nên vô cảm hơn, BCH Đoàn phường cần quan tâm và chú trọng hơn nữa công tác giáo dục, định hướng tư tưởng, đường đi đúng đắn cho Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Hội nghị là cơ sở để mỗi cá nhân các đồng chí trong BCH Đoàn phường cùng nhìn nhận, đánh giá và kiểm điểm bản thân để từng bước hoàn thiện hơn, phục vụ cho nhu cầu phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương.

CTV Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận