Phường Định Hòa: Triển khai đồng bộ các hoạt động góp phần chăm lo cho đời sống thanh niên công trong tình hình Covid-19

21/06/2020 04 : 10 PM 228

Ngày 18/4/2020, Đoàn phường Định Hòa tiếp tục tổ chức tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19, vận động các chủ quán ăn tạm dừng hoạt động hoặc chuyển sang hình thức bán mang đi nhằm hạn chế tụ tập đông người. Tổ chức thăm và trao tặng 36 phần quà cho thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ gặp khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tiếp tục, sáng ngày 9/4/2020, Đoàn phường Định Hòa tổ chức trao tặng 25 phần quà cho người bán vé số, công nhân lao động gặp khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các khu nhà trọ trên địa bàn Phường. Hoạt động góp phần chia sẻ bớt những khó khăn, gánh nặng, đồng thời thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là đang trong tình hình dịch bệnh. Đoàn phường đã kêu gọi, vận động người dân chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng những hành động, việc làm cụ thể theo hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế.

Ngày 3/5/2020, BCH Đoàn phường Định Hòa tổ chức trao tặng 15 suất quà cho người lao động, thanh niên công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hoạt động thể hiện sự chăm lo, giúp đỡ kịp thời của tổ chức Đoàn đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là thanh niên công nhân trên địa bàn phường.

 

                                                                      CTV  Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận