Phường Định Hòa: Vui trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ”

14/09/2019 08 : 14 PM 888

Tối ngày 08/9, tại Trung tâm văn hóa phường Định Hòa, BCH Đoàn phường tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ” thiếu nhi phường Định Hòa năm 2019 thu hút hơn 300 em thiếu nhi tham gia.

Quang cảnh chương trình

 

Trao quà cho các em thiếu nhi khó khăn

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy phường, đồng chí Dương Thị Mỹ Hằng – Phó Chủ tịch UBND phường Định Hòa. Đây là nguồn động viên to lớn đối với BCH Đoàn phường khi tổ chức các chương trình, nhất là các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi, con em TNCN.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như: bán hàng rong, thi làm lồng đèn,… với hơn 50 chiếc lồng đèn dự thi đến từ các Chi đoàn, Chi hội, Trường Tiểu học Định Hòa và Trường THCS Định Hòa.

Đại biểu thực hiện nghi thức phá cỗ

 

Hội thi lồng đèn đẹp

Song song đó, Đoàn phường còn vận động trao tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi khó khăn Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Định Hòa nhằm chia sẻ với các em nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời, trao hơn 150 phần quà đến các em khu nhà trọ trên địa bàn phường với tổng số tiền gần 23 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích dành cho thiếu nhi Bình Dương nói chung, thiếu nhi phường Định Hòa nói riêng. Thông qua hoạt động này, BCH Đoàn phường cũng kịp thời quan tâm, chia sẻ với các em thiếu nhi khó khăn có một mùa Tết Trung thu đoàn viên, ý nghĩa.

CTV Thanh Trúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận