Phường Hiệp An: Ban tổ chức Đề án phường Hiệp An tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho con em Thanh niên công nhân tháng công nhân 2020

31/08/2020 08 : 38 AM 235

Hưởng ứng các hoạt động tháng công nhân năm 2020. Trong buổi tối 2 ngày 30, 31/5/2020 Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN Phường phối hợp cùng Công an phường, chi đoàn 4  PC 07 công an tỉnh Bình Dương tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình, kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hội viên TNCN và người dân đang sinh sống tại 2 chi hội TNCN nhà trọ Đặng Văn Trắng (khu phố 2), Thùy Chi (khu phố 8). Hai buổi tuyên truyền đã thu hút trên 60 TNCN và người dân tham gia.

Hình 1: Quang cảnh buổi tuyên truyền PCCC

Tại chi Hội TNCN Đặng Văn Trắng, hội viên TNCN và người dân đã được đ/c Hoàng Mạnh Hùng – Báo cáo viên tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình; Tại chi hội TNCN Thùy Chi, hội viên TNCN và người dân đã được đ/c Nguyễn Văn Mạnh – Cán bộ đội PCCC & CNCH khu vực Hiệp An tuyên truyền những quy định cơ bản về phòng cháy và kỹ thuật chữa cháy tại hộ gia đình. Ngoài ra, các bạn ĐVTN còn phát tờ rơ tuyên truyền về tệ nạn ma túy, sổ tay hỏi đáp về nghị định 100/ 2019/NĐ - CP của Chính phủ, cẩm nang phòng cháy chữa cháy cho người dân.

Hình 2: Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình

Buổi tuyên truyền đã giúp nâng cao kiến thức về Luật An toàn giao thông, cách thức phòng tránh cháy nổ và kỹ thuật chữa cháy ban đầu tại hộ gia đình cho ĐVTN, TNCN và người dân. Ngoài ra, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban tổ chức Đề án phường cũng đã trao tặng 30 phần quà với tổng giá trị 3 triệu đồng cho con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Hình 3: Tặng quà cho con em TNCN

CTV Hoàng Bảo

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận