Phường Hiệp An: Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ

31/07/2019 11 : 16 PM 544

Hưởng ứng các hoạt động trong tuần lễ cao điểm chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), BCH Đoàn phường Hiệp An phối hợp với các đơn vị kết nghĩa Đoàn PC 07 Công an tỉnh, Đoàn cơ sở Công an thành phố Thủ Dầu Một, Chi đoàn Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Chi đoàn Kho bạc nhà nước tỉnh,... tổ chức các hoạt động nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Đoàn phường phối hợp với đơn vị kết nghĩa vệ sinh đài liệt sỹ

 

Viếng và dâng hương Đài liệt sỹ phường

Hưởng ứng các hoạt động trong tuần lễ cao điểm chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), BCH Đoàn phường Hiệp An phối hợp với các đơn vị kết nghĩa Đoàn PC 07 Công an tỉnh, Đoàn cơ sở Công an thành phố Thủ Dầu Một, Chi đoàn Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Chi đoàn Kho bạc nhà nước tỉnh,... tổ chức các hoạt động nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Đoàn phường đã phối hợp với các đơn vị thực hiện các hoạt động như: vệ sinh khuôn viên Đài liệt sỹ phường, viếng bia ghi danh, thăm hỏi, tặng 32 phần quà với tổng giá trị 16 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình có công Cách mạng,…

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với Cách mạng

 

Sinh hoạt chính trị Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

Ngoài ra, tối ngày 27/7, Đoàn phường tổ chức Họp giao ban định kỳ và triển khai kế hoạch xây dựng Đoàn cơ sở “3 chủ động” cho các Chi đoàn trực thuộc. Đồng thời, tổ chức sinh hoạt chính trị, ôn lại truyền thống ngày Thương binh liệt sỹ tại UBND phường cho các bạn ĐVTN. Đây là dịp để tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với nước.

Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận