Phường Hiệp An: Gặp gỡ đoàn viên lớp 12 và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh covid 19 hướng dẫn cài đặt ứng dụng BLUEZONE tuyên truyền ứng phó biến đổi khí hậu

25/08/2020 09 : 38 AM 322

Sáng ngày 16/8/2020, Đoàn phường tổ chức gặp gỡ, sinh hoạt đợt 1 cho 36 bạn đoàn viên 12 các trường THPT, TT GDTX trên địa bàn tỉnh chuyển sinh hoạt về địa phương. Tham dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt có đ/c Đỗ Minh Tuấn – Bí thư Đoàn phường, cùng các đồng chí là bí thư, phó bí thư chi đoàn các khu phố, các bạn ĐVTN nòng cốt.

Hình 1: Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đã được nghe phổ biến thông tin, quy định về việc sinh hoạt đoàn tại địa phương, các chương trình hoạt động trong thời gian tới, ... Ngoài ra các bạn còn được nghe thông tin về tình hình dịch Covid 19, các biện pháp phòng, chống và được hướng dẫn cài ứng dụng Bluezone giúp phát hiện các ca tiếp xúc gần để bảo vệ mình, người thân và mọi người xung quanh.

Hình 2: Đ/c Đỗ Minh Tuấn sinh hoạt chuyên đề với các bạn ĐVTN khối 12

Cũng trong dịp này Đoàn phường đã tuyên truyền bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và hướng dẫn phân loại rác tại nguồn cho các bạn ĐVTN. Buổi tuyên truyền đã giúp nâng cao kiến thức về bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức sống có trách nhiệm với môi trường để góp phần xây dựng TP. Thủ Dầu Một trở thành một đô thị xanh – sạch đẹp.

Hình 3: Hướng dẫn các bạn ĐVTN cài đặt ứng dụng Bluezone

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận