Phường Hiệp An: Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên 06 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

05/07/2020 07 : 54 PM 248

Tối ngày 01/7/2020, Ban Chấp hành Đoàn phường Hiệp An tổ chức hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, Sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị 42-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030, Sơ kết 4 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hình 1: Quang cảnh Hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một; đồng chí Lê Minh Quang – PBT TT Đảng ủy –Chủ tịch HĐND -  Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam – Trưởng Khối Vận; đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Bí thư Đoàn phường, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn phường, các đồng chí bí thư, phó bí thư các chi đoàn trực thuộc và các bạn ĐVTN.

Sáu tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 diễn ra ảnh hưởng đến lớn các hoạt động của tổ chức đoàn xong các hoạt động phong trào của Đoàn thường xuyên được Thành đoàn, các cấp ủy Đảng quan tâm, định hướng triển khai thực hiện. Ba phong trào, ba chương trình cách mạng của đoàn ngày càng hiệu quả và phù hợp với thực tiễn, được các cấp, các ngành, nhân dân ghi nhận và đánh giá cao. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động đồng hành với thanh niên, TNCN, công tác Đội thiếu niên … đạt hiệu quả cao.

Hình 2: Đoàn viên phát biểu đóng góp tại hội nghị

 Phát huy những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm 2020, Đoàn phường tập trung vào những công việc trọng tâm đó là: Tiếp tục tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Tỉnh Bình Dương và Đại hội lần thức XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020-2025; tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ; tổ chức “Đêm hội trăng Rằm năm 2020”; kỷ niệm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9 các hoạt động chăm lo cho TTN, TNCN, tết Dolta cho đồng bào Khmer, ...

Hình 3: Đ/c Nguyễn Minh Tâm - Bí thư thành đoàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành đoàn; đồng chí Lê Minh Quang – PBT TT Đảng ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà đoàn phường đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020, các đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và phương hướng cần khắc phục trong thời gian tới.

Hình 4: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm

Cũng tại buổi sơ kết, Đoàn phường cũng đã khen thưởng 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN phường trong 6 tháng đầu năm. Khen thưởng 5 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi viết “Bác Hồ - Người là niềm tin chân lý” nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác do Đoàn phường tổ chức. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân đối với hoạt động của Đoàn phường trong thời gian qua cũng khích lệ, động viên trong hoạt động trong thời gian tới.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận