Phường Hiệp An: Hội nghị Tổng kết Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân phường Hiệp An giai đoạn 2016 - 2020

07/07/2020 09 : 21 AM 242

Tối ngày 05/7/2020, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) phường Hiệp An tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường Hiệp An giai đoạn 2016 – 2020.

Hình 1: Quang cảnh buổi hội nghị

Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP; đ/c Lê Minh Quang – PBT TT Đảng ủy –Chủ tịch HĐND -  Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam – Trưởng Khối Vận – Trưởng Ban Tổ chức Đề án phường, Cùng các đồng chí trong BTC Đề án phường, lực lượng nòng cốt, các anh, chị là chi hội trưởng, phó các chi hội thanh niên, phụ nữ tham dự. Năm 2020 là năm tổng kết giai đoạn 3 của Đề án (giai đoạn 2016 – 2020). Với những định hướng của Ban Chỉ đạo Thành phố, Đảng ủy phường, phối hợp nhịp nhàng với các ban, ngành, đoàn thể BTC Đề án phường.

Đồng thời, với sự nỗ lực trong việc triển khai thực hiện, BTC Đề án phường đã hoàn thành những chỉ tiêu đã đề ra trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN; nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được triển khai, tiêu biểu như: các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cuộc thi tiếng hát TNCN, các hoạt động cao điểm trong tuần lễ TNCN và Tháng Công nhân Việt Nam; chương trình Mâm cơm ngày Tết, trao quỹ hỗ trợ đột xuất cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn,…

Hình 2: Đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Cũng trong hội nghị, BTC Đề án Thành phố cũng tiếp thu ý kiến định hướng của đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP. Từ đó, giúp BTC đề án bổ sung vào phương hướng hoạt động trong giai đoạn mới.

Hình 3: Tặng quà cho hội viên thanh niên, nữ nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn

 Cũng tại buổi tổng kết, BTC Đề án phường đã khen thưởng 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện Đề án phường giai đoạn 2016 - 2020. Trao tặng 40 phần quà cho hội viên thanh niên, nữ nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân đối với công tác thực hiện đề án phường trong thời gian qua cũng khích lệ, động viên trong thời gian tới.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận