Phường Hiệp An: Lễ khai mạc hè Thắp sáng ước mơ phường Hiệp An và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

31/05/2018 07 : 01 PM 371

Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2018, Đoàn phường tổ chức lễ khai mạc hè năm 2018 và Thắp sáng ước mơ phường Hiệp An nhân quốc tế nhiếu nhi 1/6, hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 tại trường TH Nguyễn Hiền.

Quang cảnh buổi lễ

Đến tham gia buổi lễ có đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi – Bí thư Đoàn phường và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy – Phó hiệu trưởng trường TH Nguyễn Hiền cùng 450 em học sinh của các trường TH Nguyễn hiền và Kim Đồng.

Các bạn PTTN sinh hoạt cho các em

Lễ khai mạc hè được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, tạo sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng.

Các em tham gia các trò chơi vận động​

Trong chương trình ngoài việc các em được các anh chị phụ trách tình nguyện cho chơi các trò chơi tập thể thú vị, hấp dẫn thì các em còn được xem các tiết mục xiết ảo thuật hồi hộp, gây cấn và không kém phần bất ngờ, giúp các em giải tỏa hết mọi mệt mỏi trong năm học và bắt đầu một mùa hè sôi động ý nghĩa. Ngay sau đó các em đã được tham gia nhiều trò chơi vận động như kéo co, nhảy bao bố, chuyền chanh.... do các thầy cô trường Nguyễn Hiền tổ chức đồng thời nhận được rất nhiều phần quà bánh,  tạo thêm niềm vui nhỏ cho các em trong dịp hè.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận