Phường Hiệp An: Ra quân tuyên truyền phát tờ rơi phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

10/04/2018 02 : 33 PM 1061

Sáng 10-4, Đoàn phường Hiệp An tổ chức buổi ra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy, tuyên truyền tội phạm đạp kính xe ô tô trộm ắp tài sản, trộm nhà vắng chủ cho bà con nhân dân trên địa bàn phường.

Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi cho nhân dân

Tại lễ ra quân, Đoàn phường đã thực hiện phát 2.000 tờ đến người dân sinh sống trên địa bàn phường; trong đó, kết hợp với chi đoàn công an, dân phòng, quân sự phường tổ chức phát cho đối tượng là thành phần hộ gia đình 1.000 tờ, phối hợp cùng chi đoàn trường học trên địa bàn phát tờ rơi cho đối tượng là học  sinh tại tất cả các trường 1.000 tờ.

Đoàn viên công an và chi đoàn dân phòng phát tờ rơi cho nhân dân.

Trước đó, các đoàn viên chi đoàn công an phường cũng đã đến các khu nhà trọ trên địa bàn tuyên truyền người dân nâng cao nhận thức pháp luật thông qua các văn bản pháp luật.

Các hoạt động trên nằm trong chuỗi các hoạt nâng cao kiến thức pháp luật và ý thức cảnh giác cho bà con nhân dân; đồng thời nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, nhân dân trong đấu tranh phòng, chống ma túy, phòng chống tệ nạn xã hội và nâng cao ý thức cảnh giác, đấu tranh phòng chống, tố giác tội phạm. Tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy, đấu tranh tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo An ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường.

Thông qua các nội dung được truyền tài trên tờ rơi để nhân dân có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về hiểm họa của ma túy, các hình thức hoạt động của tội phạm đập phá kính xe ô tô trộm tài sản, tội phạm trộm cắp khi nhà vắng chủ và tích cực tham gia công tác phòng, chống đẩy lùi tệ nạn ma túy, đấu tranh tố giác tội phạm, đảm bảo An ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội trong thanh niên và nhân dân./.

CTV Hoàng Bảo.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận