Phường Hiệp An: Sinh hoạt Chi đoàn khu phố

18/07/2019 07 : 17 PM 456

Ngày 14/7, BCH Đoàn phường đã đồng loạt rà soát và tổ chức sinh hoạt Chi đoàn tại các Khu phố 4, 5, 6 và Khu phố 7, 8 trên địa bàn phường nhằm mục đích thăm hỏi và nắm bắt lại tình hình cũng như chất lượng sinh hoạt Chi đoàn tại các khu phố.

Cảnh sinh hoạt Chi đoàn

 

Cảnh sinh hoạt Chi đoàn

Trong buổi sinh hoạt, BCH Đoàn phường đã mời các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban điều hành khu phố,… về cùng tham gia để công tác phối hợp giữa Đoàn phường, Chi đoàn và khu phố trong các hoạt động thời gian tới được thắt chặt hơn nữa và đưa các hoạt động của địa phương càng ngày càng phát triển hơn.

Hoạt động vui chơi, sinh hoạt cùng các em thiếu nhi địa phương

Buổi sinh hoạt là dịp để BCH Đoàn phường thăm hỏi, động viên các đoàn viên đã và đang gắn bó cống hiến cho công tác Đoàn trong thời gian qua; đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tuyên truyền, định hướng tư tưởng để các bạn đoàn viên có lập trường vững vàng trước sự chống phá của các thế lực thù địch. Nhằm tạo không khí thoải mái, vui tươi và mới mẻ cho các buổi sinh hoạt Đoàn, BCH Đoàn đã lồng ghép sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư vào để có dịp hỗ trợ và hòa mình vào với các em.

Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận