Phường Hiệp An: Thăm hỏi Ban trị sự Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu.

01/03/2018 04 : 41 PM 947

Sáng ngày 28/2/2018, Đoàn phường Hiệp An cùng với Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Hiệp An đã đến thăm hỏi Ban trị sự Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu trên địa bàn phường Hiệp An nhân ngày hội rằm tháng Giêng năm 2018.

Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Hiệp An thăm hỏi Ban quản sự Chùa bà Thiên Hậu​.

Trong chuyến thăm hỏi, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Hiệp An đã gửi những lời chúc sức khỏe đến Ban trị sự cùng các bà con Phật tử. Bên cạnh đó, cảm ơn về những đóng góp quan trọng của bà con Phật giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Thủ Dầu Một nói chung và phường Hiệp An nói riêng. Đồng thời, mong các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động ích đạo lợi đời, vận động đồng bào phật tử thực hiện tốt chủ  trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Hoạt động nhằm giáo dục thanh thiếu niên trên địa bàn hãy bằng các việc làm nhỏ thiết thực hãy chia sẻ những yêu thương đến tất cả mọi người, học tập và nêu cao truyền thống của đạo Phật là: đoàn kết, hòa hợp, tất cả mọi người đều cùng một cội, trưởng dưỡng đạo tâm, trang nghiêm giáo hội để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận