Phường Hiệp An: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2019

14/09/2019 08 : 54 PM 763

Tối ngày 10/9, Đoàn phường Hiệp An phối hợp với Văn hóa thông tin phường tổ chức Đêm hội trăng rằm - Tết yêu thương, cùng sẻ chia năm 2019 tại UBND phường.

Quang cảnh chương trình

 

Trao giải thường Hội thi lồng đèn đẹp

Đến tham dự có đồng chí Trịnh Mỹ Phương - Cán bộ Thành đoàn, đồng chí Lê Minh Quang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Phạm Minh Thái - Phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Tấn Lộc – Bí thư Đoàn chi nhánh Cty cấp nước Thủ Dầu Một cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể, chi bộ, Ban diều hành khu phố và hơn 900 em thiếu nhi, phụ huynh cùng tham dự.

Trong chương trình, các em thiếu nhi được vui chơi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn như múa lân sư rồng, xiếc ảo thuật, trao hơn 900 phần quà bánh và lồng đèn cho các em với tổng giá trị khoảng 25 triệu đồng.

Trao 30 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Dịp này, các em cũng có cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo và sự khóe léo của mình qua hội thi lồng đèn đẹp. Kết quả, trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 14 giải khuyến khích với sự tham gia của hơn 50 sản phẩm dự thi.

Bên cạnh đó, tối ngày 11/9, UB Hội phường Hiệp An tổ chức phát 200 phần bánh, lồng đèn và 40 cặp đi học cho con em TNCN tại các chi hội nhà trọ trên địa bàn phường với tổng giá trị gần 8 triệu đồng; HĐĐ phường phối hợp cùng khu phố 6 phường Hiệp An sinh hoạt thiếu nhi và đón tết trung thu tại Văn phòng khu phố 6 với 50 phần quà bánh, lồng đèn và tập cho các em thiếu nhi tại khu phố với tổng giá trị 5 triệu đồng.

Tổ chức trung thu cho con em TNCN tại khu nhà trọ

 

Tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi Khu phố 6

Thông qua các chương trình, đã thể hiện sự chăm lo và quan tâm sâu sắc từ lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể tới khu phố, đến đời sống vật chất lẫn tinh thần của các em thiếu nhi trên địa bàn phường nhằm tạo sự động viên, khuyến khích các em chăm ngoan, học tập tốt

Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận