Phường Hiệp An: Tổ chức giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị năm 2020

31/08/2020 09 : 04 AM 256

Dự buổi giám sát có đ/c Lê Minh Quang - Phó Bí thư Đảng ủy phường, Trưởng khối vận. Đoàn giám sát do đ/c Nguyễn Thị Hồng Phấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường làm trưởng đoàn, đ/c Nguyễn Phạm Minh Thái - Phó Chủ tịch UBND phường, đ/c  Đỗ Minh Tuấn - Bí thư Đoàn phường, đ/c Huỳnh Thị Diễm Thúy - Chủ tịch Hội LHPN phường, đ/c Đỗ Thành Long - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, cùng các đồng chí là Phó các đoàn thể, công chức phụ trách Thương binh xã hội phường, các ông bà là tổ trưởng các tổ tiết kiệm và vay vốn tham dự.

Quang cảnh buổi giám sát

Nội dung giám sát: việc tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ về chính sách tín dụng ưu đãi và các chương trình tín dụng đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Kiểm tra, giám sát hoạt động ủy thác vốn vay, kiểm tra hoạt động của các Tổ tiết kiệm và vay vốn; các hoạt động liên quan đến việc cho vay và quản lý dư nợ, ... Tại buổi giám sát, đại diện các đoàn thể đã thông qua báo cáo phụ vụ công tác kiểm tra. Đồng thời, đại diện các đoàn thể và các tổ trưởng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động ủy thác, vay vốn và tiết kiệm, ... để đoàn kiểm tra ghi nhận và có hướng giả quyết cũng như có những đề xuất kiến nghị đến Ngân hàng chính sách.

Kết thúc buổi giám sát, đ/c Nguyễn Thị Hồng Phấn - Chủ tịch UBMTTQ phường- Trưởng đoàn giám sát đã đánh giá những việc đã làm được, những hạn chế cần khắc phục trong việc thực hiện hoạt động vay vốn của Ngân hàng chính sách từ đó giúp hoạt động ủy thác và vay vốn từ ngân hàng chính sách trong thời gian tới tốt hơn, hiệu quả hơn.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận