Phường Hiệp An: Tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện chỉ thị 01 CT/ TWĐTN của ban thường vụ trung ương đoàn; chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị ch;ỉ thị 42-CT/TW của ban bí thư TW Đảng; Kết nạp Đoàn đợt II năm 2018 và Gặp gỡ ĐVTN khối 12 các trường THPT, TT

31/05/2018 09 : 08 AM 397

Tối ngày 29/5/2018, tại hội trường UBND phường Hiệp An, BCH Đoàn phường Hiệp An đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện chỉ thị 01 CT/ TWĐTN  của ban thường vụ trung ương đoàn; chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị ch;ỉ thị 42-CT/TW của ban bí thư TW Đảng; Kết nạp Đoàn đợt II năm 2018 và Gặp gỡ ĐVTN khối 12 các trường THPT, TT GDTX chuyển về địa phương.

Quang cảnh buổi lễ​

Tham dự Hội nghị gồm có: đ/c Lê Minh Quang – Phó Bí thư Đảng ủy – trưởng Khối vận, đ/c Đỗ Minh Tuấn – Bí thư Đoàn phường, đ/c Hoàng Quốc Bảo – phó bí thư Đoàn phường cùng các đồng chí UV BCH Đoàn phường, Bí thư, phó bí thư các chi đoan trực thuộc và hơn 100 bạn ĐVTN

Hội nghị được nghe đ/c Hoàng Quốc Bảo – Phó Bí thư Đoàn phường thông qua báo cáo thực hiện chỉ thị 01 CT/ TWĐTN  của ban thường vụ trung ương đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn, chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị khóa xii về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh”, chỉ thị 42-CT/TW của ban bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030. Đoàn phuồng đã quán triệt, triển khai thực hiện chỉ thị một cách nghiêm túc tới từng chi đoàn. Qua đó, có nhiều mô hình cách làm hay, sáng tạo có sức lan toả, đạt kết quả cao, nhận được sự đồng tình ủng hộ của ĐVTN. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi ĐVTN trong việc rèn luyện, tu dưỡng, trau dỗi kỹ năng, phẩm chất chính trị. Đồng thời, lấy việc thực hiện chỉ thị làm cơ sở đánh giá, phân loại Đoàn viên, đánh giá xếp loại chi Đoàn cuối năm.

Đồng chí Dương Thanh Hiếu – BT chi đoàn trường Nguyễn Hiền phát biểu tại hội nghị

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Dương Thanh Hiếu – Bí thư chi đoàn trường TH Nguyễn Hiền đã nói : Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chỉ thị 01  của ban thường vụ trung ương đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn góp phần xây dựng chuẩn mực đạo đức của người cán bộ, đảng viên, người ĐVTN trong thời ký mới, đoàn phường cấn tổ chức nhiều hoạt động, nhiều hội nghị chuyên đề hơn nữa để đưa chỉ thị 01, 05 đến sâu rộng trong ĐVTN

Kết thúc Hội nghị, đ/Lê Minh Quang – Phó Bí thư Đảng ủy khẳng định những kết quả đạt được trong sự phát triển của Đoàn phường trong những năm qua có sự đóng góp không nhỏ của việc thực hiện chỉ thị 01 CT/ TWĐTN  của ban thường vụ trung ương đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn, chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị khóa xii về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh”, chỉ thị 42-CT/TW của ban bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030. Trong thời gian tới, với nhiều công trình, phần việc thanh niên mà Đoàn phường đảm trách đòi hỏi tập thể BCH Đoàn phường và các bạn ĐVTN không ngừng học tập, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh; đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, luôn đổi mới sáng tạo trong hoạt động đưa Đoàn phường ngày càng phát triển vững mạnh, tạo điểm tựa vững chắc cho ĐVTN tại địa phương.

Trao sổ đoàn cho ĐVTN​

Cũng trong hội nghị, Đoàn phường đã tiến hành lễ kết nạp Đoàn đợt II năm 2018 cho 15 bạn thanh niên ưu tú đã có nhiều thành tích trong hoạt động tại địa phương, phấn đấu để đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Sau buổi hội nghị, Đoàn phường cũng có buổi gặp gỡ, nói chuyện với các bạn ĐVTN khối 12 các trường THPT, TT GDTX trên địa bàn chuyển về địa phương. Tại hội nghị có 53 bạn Đoàn viên khối 12 năm học 2017 – 2018 cũng được các anh chị Bí thư, Phó Bí thư 9 chi đoàn khu phố trên địa bàn phường đến gặp gỡ và tiếp nhận các bạn về tham gia sinh hoạt.

CTV Hoàng Bảo.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận